top of page

Mae Clwb Hwylio yn Gohirio Mina the Hollower — ac mae hynny'n Beth Da

  • The daily whale
  • Oct 20
  • 2 min read

Pan gyhoeddodd Yacht Club Games y byddai Mina the Hollower yn cael ei gohirio o'i ddyddiad rhyddhau gwreiddiol ar Hydref 31, roedd cefnogwyr yn siomedig, yn ddealladwy. Roedd pawb yn gyffrous am eu gêm fawr newydd gyntaf ers Shovel Knight . Ond os edrychwch heibio'r siom cychwynnol, mae'n amlwg bod y datblygwyr yn blaenoriaethu ansawdd dros...

yn rhuthro i gwrdd â therfyn amser.


Yn eu diweddariad, soniodd Yacht Club fod y gêm "mor agos at gael ei gorffen," ond maen nhw dal angen amser ar gyfer cyffyrddiadau olaf fel cydbwyso, trwsio namau, mân newidiadau celf, a lleoleiddio. Yn y bôn, nid yw'n ailwampio llwyr nac yn argyfwng - dim ond rhywfaint o sgleinio. Mae hynny'n bwysig. Yn rhy aml, mae gemau'n cael eu rhuthro allan o'r drws dim ond i fod angen tunnell o glytiau ac ymddiheuriadau yn ddiweddarach. Nid yw Yacht Club yn syrthio i'r fagl honno.


Mae'r dull hwn yn hollol unol â'u hanes blaenorol. Pan ddaeth Shovel Knight allan yn 2014, nid dim ond cyfeiriad at yr oes 8-bit oedd e—fe osododd safon newydd ar gyfer sut y gallai gemau indie gymysgu hiraeth â dyluniad miniog. Gwnaeth y stiwdio enw iddo'i hun gyda rheolyddion tynn, mecaneg glyfar, a chyflwyniad o'r radd flaenaf. Mae crefftio rhywbeth fel 'na yn cymryd amser, ac mae'n edrych fel bod Mina the Hollower yn cael yr un driniaeth ofalus.


Serch hynny, mae amseru yn allweddol yn y byd gemau. Mae mis Hydref yn llawn dop o gemau mawr a dychweliadau masnachfraint. Gallai gêm indie lai, hyd yn oed gan ddatblygwr sy'n ffefryn gan gefnogwyr, gael ei chysgodi'n hawdd. Gallai'r oedi nid yn unig wella ansawdd y gêm - gallai hefyd roi gwell cyfle i Mina the Hollower sefyll allan pan nad yw pethau mor brysur. P'un a oedd hynny'n rhan o'r cynllun ai peidio, mae'n symudiad call.


Mae rhagolygon cynnar o Mina the Hollower wedi rhyfeddu chwaraewyr gyda'i gymysgedd o arswyd gothig, archwilio o'r top i lawr, a gweithredu retro. Mae ganddo awyrgylch Link's Awakening a Castlevania , ond gyda thro ffres - fel mecaneg tyllu, celf picsel fanwl, a thrac sain chiptune atgofus. Mae'r potensial yn enfawr. Felly, mae aros ychydig yn hirach yn ymddangos fel masnach deg am gynnyrch terfynol caboledig.


Yn y pen draw, mae oediadau fel hyn yn ein hatgoffa o wirionedd syml: nid trwy gadw at amserlen y mae gemau gwych yn cael eu gwneud; maent yn cael eu gwneud gydag angerdd ac amynedd. Nid yw Yacht Club Games yn unig yn gohirio Mina the Hollower - maent yn amddiffyn yr hyn a allai fod yn llwyddiant mawr nesaf iddynt.


Pan fydd y gêm o'r diwedd yn dod i ben, mae'n debyg na fydd y rhan fwyaf o chwaraewyr hyd yn oed yn sylwi ar yr amser ychwanegol a gymerodd—unwaith y byddwch chi wedi'ch trochi mewn byd sy'n teimlo'n berffaith, mae'r aros yn dod yn atgof pell. Os bydd Yacht Club yn cyflwyno clasur arall, ni fydd yr oedi yn cael ei faddau—bydd yn cael ei anghofio.

 
 
 

Recent Posts

See All
Diwrnod Fallout 2025: Hiraeth Dros Ffiniau Newydd

Cyrhaeddodd Diwrnod Fallout 2025 gyda llawer o ddathlu ond ychydig o syrpreisys gwirioneddol. Eleni, canolbwyntiodd Bethesda yn helaeth ar hiraeth, gan amlygu datganiadau pen-blwydd ac ehangu yn hytra

 
 
 
Symudiadau Mawr Halo: Ailddiffinio Prif Gêm Xbox

Mae Halo wedi bod yn rhan sylfaenol o hunaniaeth Xbox ers blynyddoedd lawer. Yn 2025, mae'r fasnachfraint yn gwneud symudiadau beiddgar sy'n dynodi ailddyfeisio creadigol ac uchelgais strategol. Yn ar

 
 
 

Comments


Prif Straeon

Cadwch lygad ar y newyddion a'r adolygiadau diweddaraf am gemau. Tanysgrifiwch i'n cylchlythyr am ddiweddariadau wythnosol.

© 2025 thedailywhale.co.uk sy'n eiddo i ac yn cael ei reoli gan JupiterV. Cedwir pob hawl.

bottom of page